Thứ Hai, 11 tháng 4, 2011

Depurdent® - Trắng răng, loại bỏ cao răng


Hàng ngày răng miệng chúng ta tiếp xúc với rất nhiều loại thức ăn, thức uống, thức hút. Nếu sự chăm sóc răng miệng không được chu đáo thì chất Nicotin từ thuốc lá, chất caffein từ cà-phê, chất catechin và caffein từ chè cùng thức ăn sẽ tụ lại trên bề mặt răng, làm răng bị đổi màu và bẩn đi. Những lớp bám bẩn đó còn bị khoáng chất Calci muối hoá để trở thành cao răng. Và nếu cao răng không được tảy sạch sẽ là đầu mối gây ra bênh nướu răng và một số bệnh răng-lợi sau này. Thức ăn, thức uống có đường đọng lai còn bị một số vi trùng trong miệng phân huỷ, nồng độ pH bị hạ thấp xuống tới độ có tính acid. Tính acid này sẽ làm mềm và từng bước bào mòn men răng, tạo cơ hội cho vi trùng xâm nhâp dẫn đến ê buốt răng và sâu răng. Thật đáng buồn khi phải sở hữu một hàm răng như vậy
Tình trạng trên đây ít nhiều đã diễn ra đối với phần đông nhân loại và cuộc chiến nhằm mang lại hàm răng khoẻ-đẹp cho mọi người đã diễn ra không ngừng. Công ty DR. WILD& CO AG ngót 80 năm qua đã thành công ngoạn mục, không ngừng có những bước tiến đột phá trong lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất các loại thuốc, mỹ phẩm chăm sóc răng miệng, làm cho vẻ đẹp con người thêm rạng rỡ và hoàn thiện để đến hôm nay Công ty đã trở thành nhà sản xuất và cung cấp các sản phẩm răng miệng hàng đầu với chất lượng và hiệu quả cao nhất của Liên bang Thuỵ sỹ. Mỹ phẩm trắng răng với thương hiệu Depurdent của Công ty được Trường Đại học Nha khoa Zyrich (một trong những trường đại hoc danh tiếng nhất thế giới) kiểm nghiệm và xếp loại tốt nhất trong số các sản phẩm làm đẹp răng miệng và tẩy các vết bẩn trên răng.
Điểm độc đáo có một không hai của Depurdent là chỉ dùng kem này đánh răng như cách thông thường mỗi tuần từ 1 đến 2 lần thì tuỳ mức nhiễm bẩn của răng, sau 1 đến 5 tuần  là có thể lấy đi tất cả cao răng và các mảng bẩn bám chắc trên răng làm cho răng trắng bóng đẹp với hơi thở thơm tho mà không cần đến sự can thiệp của máy móc, răng không bị ê buốt, lợi không bị chảy máu, thay vào đó là cảm giác hết sức dễ chịu với hương vị thơm thiên nhiên Sô-cô-la. Depurdent đã trở thành niềm tự hào của Công ty « DR. WILD& CO AG » và là sản phẩm hết sức độc đáo của Liên bang Thuỵ sỹ do hiệu quả đa năng cao của nó.
Có được như vậy là bởi Depurdent được nghiên cứu đặc biệt để chuyên làm đẹp răng miệng và được bào chế bởi các nguyên liệu chọn loc, an toàn với tiêu chuẩn dược chất cao nhất và hương vị thơm thiên nhiên, được liệt kê và mô tả chi tiết trong dược thư châu Âu (Ph. Eur).
            Sử dụng mỹ phẩm trắng răng thuộc đẳng cấp quốc tế cao nhất này, ta sẽ có hàm răng trắng bóng-khoẻ-đẹp với nụ cười rạng rỡ, hơi thở thơm tho, khiến ta tự tin hơn, thành công hơn trong cuộc sống.
         
DEPURDENT®
tuýp 50 ml

Depurdent® là một loại dược mỹ phẩm được nghiên cứu & bào chế đặc biệt để chuyên dùng tẩy các chất bẩn trên răng, làm răng trắng bóng rất đẹp. Nhờ nguyên liệu chọn lọc, an toàn với tiêu chuẩn dược chất cao nhất và hương vị thơm thiên nhiên, được sản xuất trong điều kiện hiện đại theo tiêu chuẩn WHO-GMP, Depurdent® đã trở thành sản phẩm độc đáo, làm đẹp răng miệng tại Thụy Sĩ.
Công dụng:
  • Làm trắng bóng, đẹp răng
  • Tẩy sạch các vết bẩn bám chắc trên răng do thuốc lá, café, chè/trà và thức ăn gây nên
  • Tẩy sạch cao răng bám chắc ở chân răng
  • Trung hòa axít có hại cho răng, làm sạch răng miệng, tạo hơi thở thơm tho
  • Không ảnh hưởng đến men răng khi dùng đúng chỉ định
An toàn:
    • Tiêu chuẩn sản xuất WHO-GMP
    • Chứng nhận an toàn
Hiệu quả: Kết quả hài lòng ngay lần đánh răng đầu tiên
Cách dùng:
  • Dùng bàn chải đánh răng ưới với kem Depurdent® đánh 1-2 lần trong tuần khi cần thiết, không đánh hàng ngày
  • Đánh nhẹ tay theo đường tròn, tập trung ở những vùng có nhiều vết bẩn
Những ai nên sử dụng Depurdent®
  • Người răng bị vàng ố do mảng bám lâu ngày như hút thuốc lá, uống chè/trà, uống café, thức ăn phân hủy, ...
  • Người bị cao răng do mảng bám lâu ngày
  • Không tiện đi khám răng do nhiều nguyên nhân như sợ đau, không có thời gian, lý do kinh tế
  • Mong muốn cả nhà cùng có răng trắng bóng, đẹp & hơi thở thơm tho
  • Phải giao tiếp nhiều nhưng chưa tự tin với màu răng và hơi thở của mình
Thường bị các bệnh lý răng miệng, nhất là bị chảy máu chân răng, viêm lợi do cao răng

         
Để phòng tránh các bệnh về răng miệng, bạn nên quan tâm tới dòng sản phẩm này, là một trong bộ sản phẩm hết sức độc đáo của Thụy Sỹ
Mọi chi tiết liên hệ:
Mr Tuấn: 04. 3732 6466 - 04. 6675 8892
Hotline: 0912 522 859

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét