Thứ Hai, 11 tháng 4, 2011

EMOFLUOR GEL - HẾT ĐAU NHỨC RĂNG, TỤT LỢI


Emofluor Gel là sản phẩm nổi tiếng trong bộ sản phẩm chăm sóc răng miệng có giá trị cạnh tranh cao nhất của Liên bang Thụy sỹ. Công ty Dr Wild & Co.Ltd với ngót 80 năm chuyên nghiên cứu và sản xuất các loại thuốc-mỹ phẩm chăm sóc răng miệng, chiếm lĩnh ngôi vị cao nhất  trong làng Nha khoa Thụy sỹ là chủ sở hữu của bộ sản phẩm này.
Emofluor Gel hỗ trợ đặc trị mạnh chứng mòn hở chân răng dẫn đến ê buốt răng, tụt lợi, viêm đau nhức lợi và phòng ngừa hữu hiệu bệnh sâu răng.
          Hoạt chất chính của Emofluor Gel là Stannuos Fluoride (SnF2). Tác dụng trị liệu nổi bật của chất Stannuos Fluoride ở dạng keo trong nha khoa đã được khoa học chứng minh. 
Để đạt thành quả đó thì điều khó nhất là làm sao giữ được chất kim loại thiếc Stannuos trong sản phẩm luôn ở dạng hóa trị 2 ổn định bền vững mà không bị phân huỷ bởi oxid hóa.
          Công ty Dược-Mỹ phẩm Dr Wild & Co. Ltd đã thành công ngoạn mục trong việc giữ ổn định bền vững chất thiếc Stannuos trên đây trong sản phẩm Emofluor Gel với 0,4% Stannuos Fluoride. Hiệu quả trị liệu rất cao của sản phẩm đã được thử nghiệm thành công và chứng minh qua nhiều nghiên cứu khoa hoc.
          Trong Nha khoa, một số hoạt chất có tác động tốt cho răng ở mặt này mặt khác nhưng Stannuos Fluoride lại có tất cả các tác động vượt trội về mọi mặt đối với răng. Cơ chế tác động lên răng của Stannuos Fluoride trong Emofluor Gel có thể tóm tắt như sau:
          Axit đến từ thức ăn, nước uống, đặc biệt do vi trùng phân hủy trong miệng gây nên đã làm mềm và từng bước bào mòn men răng, tạo ra những lỗ hổng và vết nứt trên bề mặt răng khiến vi trùng dễ dàng xâm nhập phá hủy răng. Chứng mòn hở chân răng, ê buốt răng, sâu răng, tụt lợi là hậu quả và bạn đồng hành của quá trình đó, một quá trình diễn ra nhiều khi rất nhanh, có thể làm gẫy răng khôn ở ngay cả những người tuổi còn rất trẻ. Khi được điều trị bằng Emofluor Gel, hoạt chất Stannuos Fluoride sẽ nhanh chóng lấp kín các kẽ hở vi thể ở răng, tăng chỉ số thiếc trên bề mặt răng, gia cố men răng, nghĩa là tạo nên một vỏ bọc mới rắn chắc cho răng, chấm dứt sự xâm nhập của vi trùng và các tác nhân gây bệnh. Mặt khác Stannuos Fluoride với tính kháng khuẩn mạnh (đặc biệt tính kháng khuẩn do ION của chất Stannuos mang lại) còn triệt tiêu vi-rut, nhất là vi-rut Mutans Streptococci gây bệnh sâu răng, đồng thời giảm thiểu tối đa môi trường axit, tác nhân gây sâu răng, viêm lợi.
          Như vậy là Emofluor Gel bảo vệ răng bằng cả 2 hướng:
1-Ngăn chặn các tác nhân gây bệnh xâm nhập vào răng;
2-Loại trừ chính các tác nhân gây bệnh và cả môi trường sản sinh ra các tác nhân đó
Thực tế lâm sàng cho thấy Emofluor Gel đặc trị mạnh chứng ê buôt chân răng, viêm đau tụt lợi, phòng ngừa một cách hữu hiệu bệnh hủy hoại men răng và sâu răng. Những cơn đau nhức ở vùng chân răng và lợi sẽ hoàn toàn được loại bỏ và chấm dứt sau 1 tuần trị liệu mạnh với Emofluor Gel.
Tuyệt đối an toàn cho sức khỏe, Emofluor Gel, sản phẩm nha khoa thuộc đẳng cấp quốc tế cao nhất được Bộ Y tế cấp phép lưu hành số : LHMP-3508-08  sẽ giúp ta hồi phục và duy trí sức khỏe răng miệng bền vững

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét