Thứ Ba, 30 tháng 6, 2020

Kem đánh răng cho răng nhạy cảm STOP sensitive

Kem đánh răng cho răng nhạy cảm STOP sensitive
Kem đánh răng "STOP Sens Sens" cho răng nhạy cảm. Gel đánh răng hàng ngày với thành phần canxi Fluorosilicates (CFPS) được cấp bằng sáng chế về giảm nhạy cảm cho răng hiệu quả. 

Công dụng
CFPS bảo vệ răng khỏi kích ứng và sâu răng ngay sau khi sử dụng và trong 12h. Khi đánh răng, thành phần độc đáo này bao phủ răng bằng một lớp màng mỏng bảo vệ nó khỏi các chất kích thích và tác động của axit trong khoang miệng. 
Công thức tự nhiên nhất. 
Không chứa natri lauryl sulfate, paraben, chất làm ngọt và titan dioxide. 
Fluoride-1450 ppm. 
Độ mài mòn: 80 (RDA). 
Phân tử CFPS bao phủ răng bằng một lớp bảo vệ giúp loại bỏ sự nhạy cảm và bảo vệ răng trong 12h. Trong thời gian này, chúng dần dần hòa tan trong nước và giải phóng các ion canxi, florua và phốt phát, bám trên bề mặt men răng.

Hướng dẫn sử dụng
Lấy một lượng nhỏ kem đánh răng STOP sensitive vào bàn chải đánh răng. Đánh răng theo chuyển động tròn trong khi nhẹ nhàng mát xa nướu của bạn. Xúc miệng với một lượng nước nhỏ, giữ trong 20-30 giây.
Thành phần
Glycerin, PEG-8, silica hydrat, Canxi Fluorophosilicate, Aroma, Natri Lauroyl Sarcosinate <Carbomer, Potasium acesulfame, Natri Fluoride, Limonene, CI 42090. Chứa: Canxi Fluorophosphosilicate và Natri Fluor.
Sản xuất: Scanderra – Thụy Sĩ
Mọi thông tin chi tiết, xin liên hệ:
EDELWHITE tại Việt Nam: 
www.edelwhite.vn
Hotline: 02437326466 – 02437326468 – 0914315638
Fanpage: www.edelwhite.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét